หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรือง๙หัดทำบล้อค



เกริ่นนๆๆ.....

โลกของเรานี้มีสิ่งที่ควรแก่การศึกษาและทำความเข้าใจอีกมาก นับแต่การก่อกำเนิดของโลกเป็นต้นมา

นักวิทยาศาสตร์ต่างพากันหาคำตอบและพิสูจน์ความเป็นไปได้ต่างๆ เพื่อหาข้อสรุปอันถูกต้องมาเปิดเผยแก่ชาวโลก

 ในบล้อกนี้ ข้าพเจ้า ในนาม ของ.. เรือง๙ จอมสาระแน วันนี้จึงขออนุญาติ นำเอาข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาทุกระดับชั้น

และท่านที่สนใจใคร่รู้ ทั่วไป ได้นำไปเป็นข้อมูลเอาไว้วิเคราะห์..ความเป็นไปได้ในยุคปัจจุบันนี้ ถึงความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ ที่แปรปรวนอยู่ทุกวันนี้(แต่อย่าไปซีเรียสมาก รู้ไว้ประดับสมอง ก็พอนะ อิอิๆ)

ข้อมูลทั้งหมดที่นำมาลงในบล้อกของ เรือง๙นี้..ได้มีผู้รู้ท่านนึงคือคุณชุลีพร สุสุวรรณ ได้รวบรวมไว้เป็นหัวข้อคำถามที่บางท่านอาจไม่เคยทราบหรือทราบแล้วแต่ไม่ละเอียดมาไว้ด้วยกันถึง135ข้อมูล ครอบคลุมในสาขาวิชาต่างๆเช่นวิทยาศาสตร์,ดาราศาสตร์,ธรณีวิทยา,ธรรมชาติวิทยา,สัตววิทยา,พฤกษศาสตร์และเทคโนโลยี...สาระความรู้มากมายเลยทีเดียวล่ะ แต่ว่าเพื่อนๆ ต้องคอยติดตามอ่านไปทีละตอนละกันนะ เรือง๙จะค่อยๆเอามาลงให้อ่านกัน..มีข้อแนะนำอันใดก็วานบอกกันเข้ามาได้นะคะ

เพราะเรือง๙เพิ่งหัดทำบล้อคใหม่ยังไม่ค่อยเก่ง แต่อยากสาระแนเสนอหน้าเจ้าค่ะ

ส่วนองค์ความรุ้และปัญญาญาณอันที่จะเกิดขึ้นกับผู้ใดจากเกร็ดความรู้ที่เรือง๙ได้นำมาเขียนไว้ในบล้อคนี้นั้น ก็ขอยกประโยชน์ทั้งหมดให้กับท่านอาจารย์ชุลีพร สุสุวรรณ ซึ่งเป็นผู้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเลยเจ้าค่ะ..สาธุสาธุ เอาล่ะ..ยาวแระ เรามาเริ่มหัวข้อแรกของวันนี้กันเลยดีกว่า^#^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น